You are here

TRUNG TÂM GIẢI TRÍ, THƯƠNG MẠI

I. GIỚI THIỆU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ Tên doanh nghiệp/tổ chức: .................... Mã số chi nhánh: ................. - do Sở Kế hoạch ...

I. GIỚI THIỆU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ

Tên doanh nghiệp/tổ chức: ....................

Mã số chi nhánh: ................. - do Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Ninh Thuận cấp ......................

Thông tin về người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp/tổ chức đăng ký đầu tư, gồm:

Họ tên: ......................

Chức danh:Giám đốc

.........................

II. MÔ TẢ SƠ BỘ THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án:

“TRUNG TÂM GIẢI TRÍ/ THƯƠNG .”

Địa điểm thực hiện dự án:., Tỉnh Ninh Thuận.

Diện tích đất, mặt nước, mặt bằng dự kiến sử dụng: 2.750,0 m2 (,30 ha).

Hình thức quản lý: Chủ đầu tư trực tiếp quản lý điều hành và khai thác.

Tổng mức đầu tư của dự án:                100.000.000.000 đồng.

(Một trăm tỷ đồng)

Trong đó:

  • Vốn tự có (20%)                       : 20.000.000.000 đồng.
  • Vốn vay - huy động (80%)        : 80.000.000.000 đồng.

Công suất thiết kế và sản phẩm/dịch vụ cung cấp:

Kinh doanh Rạp chiếu phim

918.000,0

vé/năm

Kinh doanh F&B (Café, Gà Rán)

498.150,0

lượt khách/năm

Kinh doanh Khu vui chơi thiếu nhi

162.000,0

lượt khách/năm

Hoạt động cho thuê

370,0

m2

Doanh thu khác

 

 

 

 

III. SỰ CẦN THIẾT ĐẦU TƯ

Sau nhiều năm phát triển, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đã có sự bứt phá ngoạn mục trên tất cả các mặt, trở thành đầu tàu kinh tế của cả tỉnh.

Đổi mới của thành phố hôm nay là có sự quan tâm đầu tư trọng điểm của tỉnh, sự linh hoạt trong chỉ đạo điều hành chuyển đổi cơ cấu nền kinh tế theo hướng phát triển đô thị của Tp.Phan Rang-Tháp Chàm, trong đó chú trọng đến lợi thế so sánh chọn ngành thương mại-dịch vụ làm khâu đột phá.

Sau khi thực hiện tiến trình phát triển đô thị, ngành thương mại-dịch vụ của thành phố có tốc tăng trưởng cao, vượt lên đứng đầu nền kinh tế. Đòn bẩy thúc đẩy ngành thương mại-dịch vụ của thành phố phát triển đó là hạ tầng kỹ thuật đô thị đầu tư tương đối hoàn chỉnh. Thực hiện chủ trương mở rộng không gian đô thị, kéo theo đó hệ thống giao thông đã phát triển rộng khắp tạo thuận lợi cho việc vận chuyển lưu thông hàng hóa giữa thành phố với các địa phương trong tỉnh. Thành phố đã hình thành được nhiều khu thương mại cả ở Phan Rang và Tháp Chàm, trở thành trung tâm mua sắm, trao đổi hàng hóa của cả tỉnh.

Trên tinh thần đó thành phố tập trung phát triển ngành thương mại-dịch vụ theo hướng hiện đại, mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động. Thông qua quy hoạch mở rộng không gian đô thị, thành phố có kế hoạch xây dựng các trung tâm thương mại, siêu thị ở Tháp Chàm và các khu đô thị mới: Đông Hải, Mỹ Bình, Mỹ Hải, Mỹ Đông. Khuyến khích các thành phần kinh tế đầu tư phát triển du lịch theo hướng đa dạng, chọn du lịch biển gắn với tham quan văn hóa, di tích lịch sử, nghỉ dưỡng. Hình thành các khu du lịch trọng điểm, quy mô lớn đạt chuẩn 4-5 sao ở vùng biển Bình Sơn. Mở rộng, nâng cấp hệ thống giao thông trong nội thành để phát triển dịch vụ vận tải, vận chuyển hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu cho lưu thông hàng hóa trong tỉnh và ngoài tỉnh.

Thành phố tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các ngành dịch vụ có giá trị tăng cao như: Tài chính-tiền tệ, bảo hiểm theo hướng hiện đại, từng bước hình thành thị trường vốn, dịch vụ cho thuê tài chính, kinh doanh bất động sản, vui chơi giải trí, điểm giao dịch chứng khoán để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội. Quảng bá, xây dựng thương hiệu hàng hoá cho những sản phẩm truyền thống của địa phương như: Nho, táo, tỏi, nước mắm…; tăng cường hợp tác liên kết với các địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để phát triển và nâng cao chất lượng ngành dịch vụ, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa.

Hiện nay, Phan Rang-Tháp Chàm đang tập trung mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật đô thị để tiến tới đạt chuẩn, đây sẽ là thuận lợi lớn thúc đẩy ngành thương mại-dịch vụ đi lên theo hướng hiện đại, góp phần đưa nền kinh tế của thành phố phát triển nhanh và bền vững, xứng tầm là trung tâm kinh tế-chính trị của tỉnh nhà.

Từ những thực tế trên, chúng tôi đã lên kế hoạch thực hiện dự án Trung tâm Giải trí/ Thương mại Touch Complex”tại 132-134 Trần Phú, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuậnnhằm phát huy được tiềm năng thế mạnh của mình, đồng thời góp phần phát triển hệ thống hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật thiết yếu để đảm bảo phục vụ cho ngànhthương mại dịch vụcủa Tỉnh Ninh Thuận.

 

9 star 35 đánh giá

Bài viết liên quan

Tư Vấn Khách Hàng

0903034381

0918755356