You are here

Dự án thương mại dịch vụ

MÔ TẢ SƠ BỘ THÔNG TIN DỰ ÁN Tên dự án: “Cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại…………….. Diện tích đất, ...

MÔ TẢ SƠ BỘ THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án:

“Cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại……………..

Diện tích đất, mặt nước, mặt bằng dự kiến sử dụng: 10.000,0 m2 (1,00 ha).

Hình thức quản lý: Chủ đầu tư trực tiếp quản lý điều hành và khai thác.

Tổng mức đầu tư của dự án:                ………………. đồng.

(Hai nghìn, năm trăm linh một tỷ, hai trăm linh bốn triệu, không trăm linh tám nghìn đồng)

Trong đó:

  • Vốn tự có (20%)                       : ………………. đồng.
  • Vốn vay - huy động (80%)        : ………………… đồng.

Công suất thiết kế và sản phẩm/dịch vụ cung cấp:

Sản xuất sen vòi

252.000,0

sản phẩm/năm

Sản xuất xi phong

210.000,0

sản phẩm/năm

Sản xuất xịt nhựa

200.000,0

sản phẩm/năm

Sản xuất bát sen

168.000,0

sản phẩm/năm

Sản xuất đồng thỏi

1.050.000,0

sản phẩm/năm

 

 

SỰ CẦN THIẾT ĐẦU TƯ

Có thể nói mảng thiết bị vệ sinh trong hạng mục thi công điện nước là một phần tất yếu, thậm chí rất quan trọng trong mỗi một công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ, dù sang trọng hay bình thường, dù hiện đại hay cổ điển, dù của tập thể hay cá nhân...

Ngay từ khi thiết kế ban đầu mọi người đều phải quan tâm chi tiết từng hạng mục, phải có sự chuẩn bị kỹ càng để công trình hoàn thiện theo đúng kế hoạch mà mang lại kết quả hoàn hảo nhất. Từ kết cấu móng nhà, thân, chiều cao... rồi đến hoàn thiện nội thất, ngoại thất... đều phải thực hiện thi công chuẩn, chắc chắn, đẹp mắt và phải lựa chọn chất liệu phù hợp nhất có thể. Khi những hạng mục đáng chú ý của phần thô đã xong, thì cũng đến lúc chủ đầu tư phải quan tâm đến phần hoàn thiện, từ việc hoàn thiện ngoại thất như chát, sơn, bả… đến việc lựa chọn nội thất. 

Thiết bị vệ sinh là toàn bộ trang thiết bị được dùng trong nhà vệ sinh (ngoại trừ gạch). Chi tiết hơn những trang thiết bị này là: Bồn cầu, chậu rửa (lavabo), vòi lavabo, vòi sen tắm, và nhóm các phụ kiện như: Gương soi, xịt vệ sinh, lô giấy, thanh treo khăn, giá để xà phòng, kệ, giá treo, thoát sàn…

Đó là những trang thiết bị cơ bản trong một phòng tắm, phòng vệ sinh. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như không gian diện tích, sở thích, tài chính... thì quý vị có thể lựa chọn thêm bộ tủ lavabo, thêm bồn tắm đặt trong phòng để thêm sự tiện nghi đồng thời tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của mình.

Mỗi một sản phẩm đều có chất liệu riêng, nhưng chung quy lại sẽ sử dụng những nguyên liệu phổ biến có chất lượng, độ bền cao, nhiều ưu điểm, dễ dàng sản xuất... Và quan trọng vẫn là phụ thuộc vào tài chính.

Tác dụng của thiết bị vệ sinh

Về sức khỏe

Như chúng ta đã biết, dù cuộc sống bần hàn hay xa hoa, dù cho người sử dụng là người sang trọng hay dân thường, là quan chức hay công nhân và nói tóm lại dù cho đối tượng sử dụng là ai đi nữa thì cũng không thế thiếu việc vệ sinh hàng ngày để giải quyết nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Công việc diễn ra hàng ngày và được lặp đi lặp lại trong cả cuộc đời mỗi một con người. Sau một ngày làm việc căng thẳng mà không có không gian để thư giãn, để xả stress, để vệ sinh tái tạo lại sức lao động đã bỏ ra thì chắc chắn ngoài việc mệt mỏi về tinh thần sẽ là một sự khó chịu không hề nhẹ của cơ thể.

Còn nếu khi chúng ta đã có không gian nhà tắm, có đầy đủ thiết bị vệ sinh rồi nhưng chúng không đảm bảo chất lượng như bồn cầu rò nước, tắc nước, vòi sen bị bong tróc, phồng rộp… khi đó tạo cho người sử dụng một cảm giác khó chịu, thiếu an toàn.

Vì vậy để tạo ra một cuộc sống chất lượng, sự an yên thì mỗi con người phải xây dựng cho mình một ý tưởng về không gian vệ sinh hiện đại, khoa học và đảm bảo công năng của mỗi trang thiết bị trong phòng tắm.

Về thẩm mỹ

Mặc dù chi phí chỉ chiếm khoảng 4% so với giá trị một công trình, thực tế đây là khoản chi không lớn, nhưng nó lại là một phần góp nên sự hoàn thiện cho một công trình.

Thiết bị vệ sinh trong xã hội hiện đại thời công nghệ 4.0

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của hàng loạt nghiên cứu khoa học về nhiều lĩnh vực sản xuất, trong đó ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh cũng không ngừng phát triển. Các nhà sản xuất lớn, ngoài việc sử dụng nhân công lao động thủ công họ còn sử dụng thêm sự hỗ trợ của máy móc, robot trong qua trình sản xuất, phun men sứ…

Chính nhờ sự phát triển của công nghệ nên sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày nay càng ngày càng hoàn thiện.

Từ những thực tế trên, chúng tôi đã lên kế hoạch thực hiện dự án Cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại”tại xã Nam Dương, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Địnhnhằm phát huy được tiềm năng thế mạnh của mình, đồng thời góp phần phát triển hệ thống hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật thiết yếu để đảm bảo phục vụ cho ngànhsản xuất kinh doanh dịch vụcủa tỉnh Nam Định.

9 star 35 đánh giá

Bài viết liên quan

Tư Vấn Khách Hàng

0903034381

0918755356